คำถามคำตอบ


ถาม-ตอบ


จุดเด่นของ24payturn
  • ปัจจุบัน คอมพิวเตอร์แล้วอินเตอร์เน็ตได้เข้ามามีบทบาทในการใช้ชีวิตประจำวันอย่างมาก ธุรกิจออนไลจึงเป็นธุรกิจที่มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง และด้วยภาระค่าใช้จ่ายค่าสาธารณูปโภคต่างๆ ที่มีทุกเพศ ทุกวัย ทุกเดือน ทำให้ product ของเรามีกลุ่มลูกค้าขนาดใหญ่ รับรองตลอดเวลา ทั้งในปัจจุบันจนถึงอนาคต รวมทั้งรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายตลาด ในระบบ muiti-level marketing ที่พัฒนาขึ้นเพื่อให้สอดคล้องกับ product ของเราโดยเฉพาะ ทำให้ 24payturn สามารถตอบสนองความคุ่มค่าให้แก่สมาชิก ได้อย่างภาคภูมิใจ
ใช่ธุรกิจขายตรงหรือไม่?
  • 24payturn ไม่ใช้ธุรกิจขายตรง เราไม่มีสินค้าจำหน่าย เราเป็นธุรกิจเกี่ยวกับบริการ แต่เราได้นำจุดเด่นของรูปแบบการจ่ายผลตอบแทนการขยายตลาดในธุรกิจขายตรงมา เพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจ เพื่อให้เกิดประโยชสูงสุดแก่สมาชิก
24payturnนำส่วนลดพิเศษให้สมาชิกได้อย่างไร?
  • 24payturn เป็นตัวแทนรับชำระค่าบริการทั้งจากผู้ให้บริการโดยตรงและเป็น Dealer ค่าธรรมเนียมต่างๆจึงได้ถูกกว่าปกติและฟรีค่าธรรมเนียมอีกหลายรายการ รวมทั้งได้นำส่วนลดที่ได้มาจากผู้ให้บริการต่างๆ มาเป็นส่วนลดให้แก่สมาชิกโดย 24payturn มีรายได้จากค่าธรรมเนียมการสมัครสมาชิกและค่าบริการรายเดือนของสมาชิกเป็น หลัก
สถานะActiveและlnative
  • เมื่อ คุณยืนยันการลงทะเบียนสมัครสมาชิก คุณสามารถเข้าสู่ระบบได้แต่อยู่ในสถานะ Inactive (ไม่สามารถใช้งานเมนูในส่วนของสมาชิกได้ครบทุกเมนู) เมื่อทางเจ้าหน้าที่ตรวจสอบการชำระค่าธรรมเนียมการเปิดบัญชีเรียบร้อยแล้ว จะปรับสถานะของคุณเป็น Active (สามารถใช้งานได้ทุกเมนู)  ระบบจะเริ่มนับระยะเวลาการให้บริการในวันที่สถานะของคุณ Active เป็นวันแรก และจะสิ้นสุดสถานะ Active   ใน วันรุ่งขึ้นของเดือนถัดไป  หากคุณมียอดเงินคงเหลือในบัญชีเพียงพอต่อการชำระค่าบริการรายเดือน  ระบบจะทำการชำระค่าบริการรายเดือนให้คุณอัตโนมัติ (ตัดจากบัญชีล่วงหน้าก่อนวันสิ้นสุดสถานะ Active 1 วัน) เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการและรับผลประโยชน์ต่างๆของสมาชิกอย่างต่อ เนื่อง
มีเงินอยู่ในบัญชีตลอดเวลาดีหรือไม่?
  • สมาชิก ไม่จำเป็นต้องมีเงินใว้ในบัญชีตลอดเวลา ระบบของเราไม่ได้ให้เครดิตในการรับฝากชำระ จึงไม่มีการเอาเงินของสมาชิกไปหมุนจ่ายให้บุคคลอื่น โดยสมาชิกสามารถโอนเงินเข้สระบบได้เท่ากับยอดเงินที่ฝากชำระหรือแจ้งถอนเงิน ออกจากระบบได้ตามต้องการยกเว้นแตเพื่อความสะดวกในการใช้บริการของสมาชิกเอง ที่อาจจะเก็บบางส่วนไว้เพื่อชำระค่าสธารณูปโภคต่างๆที่ไกล้ถึงกำหนดชำระหรือ เพื่อให้ระบบตัดค่าใช้บริการของสมาชิกในเดือนถัดไป
จะได้ีัรับส่วนลดพิเศษ และค่าคอมมิชชั่น เมื่อไร?
  • สมาชิก จะได้รับส่วนลดพิเศษ ต่างๆทันทีที่มีการทำรายการ สามารถตรวจสอบได้ในระบบสมาชิก ส่วนคะแนน PV จะได้รับทันทีเช่นกัน เมื่อมีการจัดเรียงสายงานให้แก่สมาชิกใหม่เป็นที่เรียบร้อย และสมาชิกในสถานะ Active สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ทันที หากสมาชิกมีสถานะ Inactive จะไม่สามารถถอนเงินออกจากระบบได้ แต่สมาชิกสามารถชำระค่าบริการรายเดือน เพื่อปรับสถานะเป็น Active และยังคงได้รับสิทธิประโยชน์ ที่มีอย่างครบถ้วนภายใน 7 วัน นับจากวันที่หมดอายุ หากเลยจากระยะเวลาที่กำหนด ระบบจะทำการลบข้อมูลบัญชี
มีค่าใช้จ่ายในการโอนเงินออกจากบัญชีหรือไม่?
  • สมาชิก สถานะ Active สามารถโอนเงินออกจากระบบได้ตามความต้องการ ไม่จำกัดจำนวนครั้ง โดยมียอดแจ้งโอนขั้นต่ำ 350 บาทต่อครั้ง ใช้เวลาดำเนินการภายใน 48 ชั่วโมง และมีค่าใช้จ่ายเฉพาะอัตราค่าธรรมเนียมในการโอนเงินตามความเป็นจริงของ ธนาคารที่สมาชิกเลือกใช้บริการเท่านั้น
ได้รับใบเสร็จ จากการชำระเงินหรือไม่?
  • สมาชิก จะได้รับใบเสร็จรับเงินจากผู้ให้บริการโดยตรงส่งถึงสมาชิกอย่างแน่นอน โดนในเบื้องต้น 24payturn จะทำการแสดงข้อมูลรายละเอียด ในการทำรายการฝากชำระของสมาชิก ซึ่งสมาชิกสามารถพิมพ์ (Print) เก็บไว้ได้ทันที หรือกลับมาพิมพ์ (Print) ในภายหลังที่เมนูประวัติทำรายการ เพื่อเป็นหลักฐาน และเพิ่มความมั่นใจในการใช้บริการของเรา
สามารถออกใบภาษีหัก ณ ที่จ่าย ได้หรือไม่?
  • ในการฝากชำระค่าบริการตามกำหนด สมาชิกสามารถฝากชำระได้ถึงก่อนเวลา 12:00 น. ของวันครบกำหนดชำระตามใบแจ้งค่าบริการนั้น มีหลายรายการที่สามารถชำระค่าบริการเลยกำหนดได้  รวมทั้งยังได้รับส่วนลดพิเศษเช่นเดิม   แต่บางรายการไม่สามารถรับฝากชำระได้(ดูรายละเอียดได้ที่นี่)
ตรวจสอบได้อย่างไรว่า ค่าบริการต่างๆที่ฝากชำระ ได้ดำเนินการแล้ว?
  • เมื่อสมาชิกทำรายการฝากชำระ นอกเหนือจากระบบสมาชิกที่จะแสดงสถานะว่า  “ดำเนินการเรียบร้อยแล้ว”สมาชิกยังสามารถเพิ่มความมั่นใจ
โดยการตรวจสอบไปยังผู้ให้บริการโดยตรงได้ดังนี้

รายละเอียด
การตรวจสอบ
ระยะเวลาตรวจสอบ
เติมเงินมือถือทุกระบบ
คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
ทันที
ค่าโทรแบบรายเดือน Truemove
ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่า UBC รายเดือน
ตรวจ สอบไปที่ทรูวิชั่นแคร์ โทร : 02-7252525 กด 0 หรือ ตรวจสอบค่าบริการผ่านโทรศัพท์มือถือ ฟรี เพียงพิมพ์ 3 แล้วส่งมาที่ 482772 เพียงเท่านี้ สำหรับท่านที่ยังไม่ได้ลงทะเบียน พิมพ์ 1 เว้นวรรคตามด้วย หมายเลขสมาชิกส่งมาที่ 482772 จาก นั้นพิมพ์ 2 เพื่อยันยันการลงทะเบียนแล้วส่งมาที่หมายเลขเดิม
1 วันทำการ 1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่า UBC เติมเงิน
คุณจะเห็นยอดเงินและ SMS ในโทรศัพท์
ทันที
ค่ามือถือ Truemove รายเดือน
เบอร์ 1331 หรือ 02-9009000 หรือ ทางเว็บไซต์ www.truemove.com เลือกเมนู เช็คยอดค่าโทร
1 วันทำการหลังฝากชำระ
True อินเตอร์เน็ตรายเดือน เฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู ดิจิตอล
เอ็นเตอร์เทนเม็นท์ จำกัด)
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
True อินเตอร์เน็ตรายเดือนเฉพาะ ADSL
(สำหรับใบแจ้งหนี้ บริษัท ทรู อินเตอร์เน็ต จำกัด)
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าโทรศัพท์บ้าน และ PCT ระบบ True
โทร : 02-9009000
1 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าการไฟฟ้า นครหลวง
โทร ไปที่เบอร์ 1130 จากนั้น กด 1 (ภาษาไทย), 1 (ตรวจสอบค่าโทร), 1 (รู้เลขมิเตอร์), แล้วตามด้วยเลขมิเตอร์ 8 หลัก (เลขมิเตอร์มี 9 หลักให้ตัดตัวท้ายออก 1 ตัว) กด #
2 วันทำการหลังฝากชำระ
ค่าไฟฟ้าส่วนภูมิภาค
โทรไปที่เบอร์ 1129
กด 1 (รับฟังข้อมูลอัตโนมัติ)
กด 1 (สอบถามยอดค้างชำระค่าไฟฟ้า)
กรุณากด รหัสไฟฟ้าตามด้วยหมายเลขผู้ใช้ไฟฟ้า กด #
2 วันทำการหลังฝากชำระ
สินเชื่อและบัตรเครดิต
โทรไปที่ศูนย์บริการของบัตรเครดิตนั้นๆ
2 วันทำการหลังฝากชำระ